Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Tham quan Cung điện Hoàng gia Hà Lan

Một khi các tòa nhà thế tục lớn nhất ở châu Âu, cung điện Hoàng gia Amsterdam đã phục vụ một số mục đích khác nhau kể từ khi xây dựng vào giữa thế kỷ XVII. Bạn có thể mua cho mình một tấm vé máy bay đi amsterdam để được trực tiếp đi đến đây khám phá về nơi này.

Tòa Nhà

Các thiết kế của kiến ​​trúc nguy nga này đã được để lại sự bảo trợ của kiến ​​trúc sư nổi tiếng người Hà Lan  Jacob van Campen vào thế kỷ vào thứ mười bảy. Toàn bộ tòa nhà được làm bằng đá trắng rất lấp lánh. Do thời tiết, bây giờ nó dường như là một màu nâu / xám. Nó được xây dựng để được hội trường thành phố cho các quan tòa của Amsterdam và họ mở phần đầu tiên trong 1655. Qua nhiều thế kỷ, các tòa nhà đã được biết đến không chỉ cho kích thước của nó và xinh đẹp bên ngoài mà còn cho những gì bên trong Cung điện Hoàng gia. Sau khi nó được xây dựng xong thì rất nhiều nhà điêu khắc nổi tiếng và họa sĩ đã được đưa đến Amsterdam để tạo ra những kiệt tác được trưng bày ở đó, vì vậy nó không phải bất thường để tìm bức tranh của Rembrandt hay cầu thủ vĩ đại khác bên trong Cung điện Hoàng gia. Chủ đề của phong cách trang trí được cho là thiết kế để phản ánh sức mạnh của Amsterdam và Cộng hòa Hà Lan.
cung dien hoang gia ha lan

ve may bay di amsterdam

Từ City Hall đi đến Palace

The City Hall đầu tiên trở lại với Cung điện Hoàng gia khi Louis Napoleon, anh trai của hoàng đế nổi tiếng, đã được bổ nhiệm để cai trị như vua Hà Lan trong năm 1800. Ông quyết định đi qua tòa nhà và ngược lại, chuyển đổi nó vào một cung điện. Ông trang trí theo phong cách Empire và nhiều đồ đạc của mình vẫn có thể được xem bởi khách du lịch ngày nay. Khi Napoleon Bonaparte đã giảm trong năm 1813, công trình được trở về thành phố, nhưng không lâu. King William tôi thích nó quá và quyết định ông muốn thích cư trú ở đó. Royalty tiếp tục sử dụng các cung điện cho đến năm 1936, khi nó lại trở thành một tòa nhà công cộng. Hiện nay, tòa nhà là lúc xử lý của Nữ hoàng cho các chức năng nhà nước, được sử dụng thường xuyên cho các nghi lễ như vậy.
tham quan Royal Palace


Tham quan Cung điện Hoàng gia
Sẵn có của Cung điện Hoàng gia để du khách khác nhau, tùy thuộc vào việc sử dụng nó. Khi nó được mở, cho một khoản phí nhỏ khách du lịch có thể ghé thăm một số phòng bên trong cung điện trên một tour du lịch có hướng dẫn. Hướng dẫn kiến ​​thức giải trí du khách với nhiều lịch sử và một số giai thoại hoàng là tốt.

Trong danh  mục vé máy bay đi hà lan mà Vietnam Booking cung cấp vẫn còn rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác nữa bạn có thể liên hệ chúng tôi để có thể sở hữu cho mình những tấm vé đi amsterdam giá rẻ hoặc đi đến bất cứ nơi đâu. Bạn có thể lựa chọn các chuyến bay đi cùng với Singapore Airlines, China airlines hoặc Eva Air,... vé của những hàng này được chúng tôi cung cấp rất đầy đủ và đảm bảo mức giá khá tốt.

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Book vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ khám phá một trong những thành phố hiện đại của Mỹ, Chicago còn sở hữu cho mình nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Điển hình là hồ Michigan, điểm thu hút khách nhất nơi đây vào mùa hè với các màn biểu diễn ngoạn mục như máy bay phản lực trên mặt hồ,…

    Trên đây, bài viết đã giới thiệu tới bạn đọc 10 thành phố bạn nên ghé qua khi du lịch Mỹ mùa hè. Hi vọng, những thông tin này sẽ là hành trình bổ ích cho chuyến du lịch của bạn! Tham khảo: vé máy bay giá rẻ đi Dallas .

    Trả lờiXóa